Đúc Đồ Đồng Ý Yên Nam Định (cơ sở sản xuất đồ đồng) từ lâu là địa chỉ quen thuộc và uy tín với khách hàng trở thành một phần không thể thiếu tạo vả đẹp cho ngôi nhà việt và mang đặc trưng của làng nghề điêu khắc. Đúc Đồ Đồng chuyên sản xuất và kinh doanh tượng phong thủy, tam sự, ngũ sự, đỉnh đồng, tranh đồng, tượng đồng và các loại đồ đồng mỹ nghệ trang trí khác. Sản phẩm được sản xuất thủ công từ đôi bàn tay khéo léo của các nghệ nhân cùng với chất liệu đồng tốt, có giá trị cao. Sản phẩm phù hợp với không gian trang trí của gia đình, nội thất văn phòng, nhà hàng khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp.


Bộ tam sự
Bộ tam sự
Các sản phẩm được thiết kế hài hòa hợp phong thủy và sở hữu một vẻ đẹp độc đáo không hòa lẫn vào đâu được. Qua giá trị sử dụng cao các sản phẩm còn cho thấy những ý nghĩa sâu sắc về nội dung mà các nghệ nhân tạo ra, qua các hình khối đường nét tạc, tiện, chạm khảm, sản phẩm đều được gắn liền với đời thường, có sản phẩm tạo ra ý nghĩa tâm linh, phong thủy, tất cả tạo nên sự hứng khởi cuốn hút đến lạ lùng.

Đỉnh và đôi lọ
Đỉnh và đôi lọ
Đến với Đúc Đồ Đồng quý khách sẽ được thăm quan tận mắt chứng kiến những nghệ nhân thợ điêu khắc tạo ra những sản phẩm phong phú từ đồng được tuyển chọn kỹ càng để tạo ra sản phẩm. Mỗi sản phẩm đều có linh hồn được kết tinh giá trị văn hóa, lao động của những nghệ nhân tài hoa. Có những sản phẩm chỉ mất vài giờ, có sản phẩm mất vài ngày, vài tuần, hay mất vài tháng mới được hoàn thành.

Tượng Trần Hưng Đạo
Tượng Trần Hưng Đạo
Sản phẩm tại công ty Đúc Đồ Đồng cung cấp khắp toàn quốc và sang các nước khu vực như: Trung quốc, Hông công, Đài loan và các nước lớn khác …sản phẩm được khách hàng đánh giá cao về vẻ đẹp cũng như giá trị của nó. Với phương châm” Tốt gỗ hơn tố nước sơn” lấy công làm lời Đúc Đồ Đồng luôn luôn đề cao chất lượng sản phẩm, lăng nghe nắm bắt nhu cầu để của khách hàng để hướng tới hoàn thiện dịch vụ ngày càng hoàn hảo. Đặc biết khi mua hàng của chúng tôi quý khách sẽ được tư vấn thiết kế, tư vấn phong thủy theo sở thích của chính khách hàng.

Tranh mã đáo thành công
Tranh mã đáo thành công
CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG

Khi có nhu cầu về các sản phẩm bằng đồng quý khách liên hệ với công ty chúng tôi bằng cách: qua website, email, điện thoại, trực tiếp tại nơi trưng bày.

1/ Đối với sản phẩm trên website

Thông tin liên hệ của khách hàng: tên, điện thoại, email
Thông tin sản phẩm: tên sản phẩm, mã sản phẩm, số lượng, quy cách,thời gian cần hàng, yêu cầu khác cho sản phẩm.

2/ Đối với sản phẩm thiết kế theo yêu cầu quý khách cung cấp thông tin như sau:

Mục đích sử dụng: đối tượng người sử dụng
Loại sản phẩm hoặc công năng sử dụng
Số lượng
Kinh phí
Thời gian cần hàng
Chúng tôi sẽ báo giá theo đơn hàng Quý khách gửi.
*** Thông tin liên lạc:

Hỗ trợ đặt hàng0973 366 255
Website: http://www.ducdodong.com

Showroom: TT8.17 Shophouse Khu Đô Thị Sinh Thái Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội. 

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm