[giaban]liên hệ[/giaban]


[tomtat]

Đỉnh trơn:
Kích thước:
[/tomtat]


[chitiet]Từ xưa, đối với mỗi gia đình Việt ban thờ gia tiên là vật không thể thiếu. Bất kể là giàu nghèo, mỗi gia đình luôn có một ban thờ với bát hương, lọ hoa, mâm ngũ quả, đôi nến. Kinh tế phát triển đời sống của người dân được tăng cao, người dân bắt đầu quan tâm nhiều tới hình thức ban thờ.


Đa số các gia đình lựa chọn cho mình bộ thờ cúng bằng đồng vừa có thẩm mỹ và mang ý nghĩa trong phong thủy, đồng thờ giữ mãi được nét bền đẹp qua thời gian. Trên ban thờ gia tiên, Đỉnh đồng là vật vô cùng quan trọng và linh thiêng nhất.

Đỉnh Trơn Cao 1.2M
Đỉnh Trơn Cao 1.2M
Đỉnh đồng với 3 chân tạo sự vững chắc cho đỉnh cũng như trong gia đình được bình yên, an vui. Hai tai mây rồng cân đối ôm lấy thân đỉnh tạo sự hài hòa cân đối.

Đỉnh bằng đồng mang khí dương – là tượng trưng cho trời, nên thích hợp trong thờ cũng Phật, Thánh, được sử dụng trên bàn thờ gia tiên, từ đường, đình, chùa,...(Đỉnh đồng cúng thánh, phật thường có hình tròn).


Đỉnh Trơn Cao 1.2M
Đỉnh Trơn Cao 1.2M
Trong văn hóa thờ cúng tổ tiên Đỉnh đồng được cho là lựa chọn cao cấp hơn cả bởi độ sang trọng, bền đẹp và thích hợp của nó. 

Đỉnh Trơn Cao 1.2M
Đỉnh Trơn Cao 1.2M
Đỉnh đồng là nơi đốt trầm hương và các thảo dược quý khác trong lư hương giúp hương trầm thơm lan tỏa trên bàn thờ và trong phòng thờ. Theo tâm linh mùi hương trầm thể hiện lòng thành kính của người còn sống với người đã khuất, và khiến cho không gian thờ cùng trở nên thanh tịnh, tinh khiết hơn. Theo dân gian xưa, hương thơm của trầm là sự thể hiện lòng thành của con cháu, một mùi hương của sự thanh khiết và cao quý.

Đỉnh Trơn Cao 1.2M
Đỉnh Trơn Cao 1.2M
Người xưa quan niệm rằng bộ đỉnh đồng tạo thế kiềng vững chắc nhằm chấn hưng cho không gian thờ cúng. Khi trầm hương được đốt trong đỉnh đồng sẽ tạo ra một hương thơm ấm cúng cho gian phòng. Hương thơm ấy có thể thanh lọc khí, giúp hóa giải hung khí và tăng thêm cát khí đối với gia chủ.

Đỉnh Trơn Cao 1.2M
Đỉnh Trơn Cao 1.2M
Cũng chính vì vậy, người Việt ta rất thích đốt trầm hương ở đỉnh đồng trên ban thờ gia tiên.

Qúy khách mua hàng xin vui lòng liên hệ:
*** Thông tin liên lạc:
☎Hỗ trợ đặt hàng0973 366 255

Website: http://www.ducdodong.com
Showroom: TT8.17 Shophouse Khu Đô Thị Sinh Thái Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội. 
[/chitiet]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm