[giaban]liên hệ[/giaban]


[tomtat]

Bộ ngũ sự trơn:
Kích thước:
Bộ ngũ sự trơn màu đồng đỏ
[/tomtat]


[chitiet]Lựa chọn bộ ngũ sự trơn màu đồng đỏ từ xưa đến nay luôn là điều băn khoăn của rất nhiều người. Bởi đây là sản phẩm dù ít dù nhiều liên quan đến tâm linh, vì vậy việc bộ ngũ sự trơn màu đồng đỏ ở đâu đảm bảo chất lượng là một điều rất quan trọng. 

Nên lựa chọn mua đồ đồng thờ cúng của những thương hiệu lâu năm. 


Để đảm bảo chất lượng chính hãng, bạn nên lựa chọn mua bộ ngũ sự trơn màu đồng đỏ của thương hiệu lâu năm, đã có kinh nghiệm về sản xuất và phân phối đồ đồng. Nhắc đến những thương hiệu nổi tiếng và đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực đồ đồng, chúng ta không thể không nhắc tới cơ sở sản xuất Đúc Đại Đồng Ý Yên Nam Định.
Đúc Đại Đồng Ý Yên Nam Định với năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối đồ đồng. Xuất phát điểm là đứa con của làng nghề đúc đồng Vạn Điểm, Ý Yên, Nam Định và trải qua rất nhiều năm phát triển, đến ngày nay Đúc Đại Đồng Ý Yên Nam Định đã là một thương hiệu lớn mạnh trên thị trường đồng mỹ nghệ. Những sản phẩm của Đúc Đại Đồng luôn được khách hàng tin tưởng sử dụng, trở nên phổ biến rộng rãi khắp toàn quốc.

Dưới đây là chi tiết sản phẩm bộ ngũ sự trơn màu đồng đỏ để quý khách hàng tham khảo: 



Trong tín ngưỡng của người Việt, bộ tam sự, ngũ sự là những vật thờ cúng có ý nghĩa linh thiêng, nắm giữ sợi dây liên hệ giữa con cháu và ông bà, tổ tiên – những người đã khuất, ban thờ – nơi thờ cúng gia tiên, tưởng nhớ tổ tiên là nơi trang nghiêm tôn kính nhất. Tổ tiên được ví như cây đại thụ, con cháu được ví như cành lá, gốc có tốt thì cành lá mới sum xuê. Tục thờ cúng gia tiên chính là sự ghi nhớ công ơn của các đấng sinh thành, đồng thời mong được che chở “phù hộ độ trì.

Bộ ngũ sự trơn màu đồng đỏ gồm năm vật là 01 lư hương và 02 cây đèn và 02 hạc. Lư thường dùng để thắp hương và được coi là nơi hội tụ của tinh tú. Hai cây đèn là tượng trưng cho mặt trời, mặt trăng. Lư được đặt giữa nơi thờ cúng, đặc biệt lư thường được đặt giữa đôi đèn. Hạc tượng trưng cho trường thọ, biểu thị cho khát vọng trường tồn, biểu tượng của may mắn.

Ngũ sự trơn màu đồng đỏ
Ngũ sự trơn màu đồng đỏ
Lư hương: là nơi để đốt trầm, chủ yếu để tạo ra mùi hương trầm thơm, bởi theo quan niệm từ xưa thì hương thơm thể hiện lòng thành, sự thanh khiết cao quý. Chính vì thế, lư hương với những khói trầm toả ra có tác dụng thanh lọc khí rất tốt; về mặt tâm linh thì nó hoá giải được hung khí tăng thêm cát khí, gia tăng sự hoà thuận, hiếu thảo, sự tăng tiến về trí tuệ tài lộc. Hai cây đèn cúng dùng để thắp sáng và tăng thêm tính lung linh, huyền ảo và uy nghiêm ở bàn thờ.

Ngũ sự trơn màu đồng đỏ
Ngũ sự trơn màu đồng đỏ
Đôi chân nến: Ngoài việc dùng để thắp sáng tạo nên sự lung linh huyền ảo và uy nghiêm cho bàn thờ thì đôi chân nến còn mang ý nghĩa phong thủy: Chân nến bên trái tượng trưng cho hành dương, tức là mặt trời. Chân nến bên phải tượng trưng cho hành âm, tức là mặt trăng. Có âm- dương, nhật- nguyệt thì sẽ làm cho vạn vật sinh sôi nảy nở, mang lại nhiều tài lộc và may mắn.

Ngũ sự trơn màu đồng đỏ
Ngũ sự trơn màu đồng đỏ
Đôi hạc đứng trên lưng rùa: Hạc được xem như một loài chim quý, hình ảnh hạc thường xuất hiện bên các vị thần tiên, hạc cũng là loài vật tượng trưng cho trường thọ, biểu thị cho khát vọng trường tồn, biểu tượng của may mắn. Rùa là loài vật sống ở dưới đất, trong văn hóa Việt Nam, rùa là một linh vật được tôn trọng từ ngàn xưa, nó không đơn thuần là biểu tượng của tuổi thọ, mà còn của sự bảo vệ, che chở, hỗ trợ, sự sang trọng và triển vọng.Trong phong thủy, con rùa đảm bảo cho gia đình có sự liên kết chặt chẽ, lâu bền. Chính vì thế, khi hạc đứng trên lưng rùa thành một cặp là sự kết hợp hài hòa, gắn kết giữa trời đất, giữa hai thái cực âm dương.

Ngũ sự trơn màu đồng đỏ
Ngũ sự trơn màu đồng đỏ
Các bộ ngũ sự được sử dụng bằng rất nhiều chất liệu khác nhau, nhưng phổ biến nhất vẫn là đồng (kết hợp với bàn thờ, ngai, bằng gỗ; nước trong tam sơn; lửa từ nhang; đất, cát, tro trong bát hương tạo thành ngũ hành).

Chất liệu đồng được ưa chuộng vì màu sắc trang trọng, chất liệu bền với thời gian và vẻ ngoài cổ kính. Đồ đồng nổi tiếng và được ưa chuộng từ rất lâu ở nước ta và có rất nhiều hiện vật đồng cổ được lưu truyền gìn giữ đến tận ngày nay. Tất cả đều mang trên mình những nét truyền thống và được coi là báu vật của gia đình, dòng họ.


Ngũ sự trơn màu đồng đỏ
Ngũ sự trơn màu đồng đỏ
Bộ đỉnh đồng ngũ sự trơn màu đồng đỏ được đúc thủ công, chạm khắc tinh xảo trên chất liệu đồng cho sản phẩm bền, đẹp với thời gian.

Các sản phẩm từ làng nghề Ý Yên của chúng tôi được hun đúc bởi mồ hôi và tinh thần Việt. Nó không chỉ thể hiện giá trị thực chất mà còn mang tronh mình những giá trị văn hóa lớn lao. Đó là sợi dây vô hình, gìn giữ nếp nhà, giúp thế hệ con con hiểu hơn về truyền thống, tôn kích tổ tiên, thể hiện lòng thành.

☎Hỗ trợ đặt hàng0973 366 255
Website: http://www.ducdodong.com
Showroom: TT8.17 Shophouse Khu Đô Thị Sinh Thái Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội. 
[/chitiet]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm