[giaban]liên hệ[/giaban]


[tomtat]
Tranh chữ bằng đồng
Kích thước:

[/tomtat]


[chitiet]Trong khoảng 10 năm trở lại đây xu hướng treo tranh chữ đồng thư pháp ngày càng được ưa chuộng, nó không chỉ là bức tranh để trang trí nội thất mà còn là niềm ước nguyện của mỗi người gửi vào những bức tranh chữ đồng thư pháp.


Tranh chữ bằng đồng

Tranh chữ đồng mỹ nghệ Ý Yên Nam Định là các sản phẩm Tranh Chữ bằng đồng bền đẹp, chất lượng cao cấp dùng để trang trí không gian phòng khách, phòng làm việc hay dùng để làm tặng phẩm ý nghĩa tương ứng với chữ được tặng. 

Tranh chữ bằng đồng

Chất liệu:

Khung tranh chữ: Khung tranh được làm từ 3 loại chất liệu chính là gỗ công nghiệp nhập khẩu Đài Loan với nhiều họa tiết hoa văn đẹp, không bị mối mọt, loại thứ 2 là gỗ tự nhiên đã qua tẩm sấy (trò chỉ, dổi, gụ, sồi, hương…), loại thứ 3 là dòng khung cao cấp – khung tranh bằng đồng dành cho những mẫu tranh chữ đồng liền mê. Bên ngoài khung là một lớp kính dày gần 4mm bảo vệ tranh khỏi bụi bẩn. 


Tranh chữ bằng đồng

Tranh chữ: được làm từ chất liệu đồng vàng nguyên chất 


Tranh chữ bằng đồng

Chế tác:

 
Tranh chữ bằng đồng được chế tác hoàn toàn thủ công bởi bàn tay tài hoa của nghệ nhân chạm đồng cấp quốc gia làng nghề đồng Ý Yên Nam Định, chữ được thúc nổi, chạm đồng thủ công một cách tỉ mỉ từng đường nét đảm bảo độ sắc nét và độ sâu của tranh. 


Tranh chữ bằng đồng

☎Hỗ trợ đặt hàng0973 366 255
Website: http://www.ducdodong.com
Showroom: TT8.17 Shophouse Khu Đô Thị Sinh Thái Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội. 
[/chitiet]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm