[giaban]liên hệ[/giaban]


[tomtat]
Tranh đồng Hoa Khai Phú Quý
[/tomtat]


[chitiet]Tranh đồng Hoa Khai Phú Quý là sự cộng hưởng của hải hình tượng hoa mai, đào mẫu đơn và chim công, một nét đẹp trong nghệ thuật. Theo phong thủy chính hoa Mẫu đơn là hiện thân cho cuộc sống phú quý, giàu sang, tài lộc và thành công. Ngoài ra còn hoa còn được mệnh danh là Nữ hoàng các loài hoa bởi vẻ đẹp vương giả kiểu sa của nó.

Tranh Đồng Hoa Khai Phú Quý

Các chi tiết trong bức tranh đồng Hoa Khai Phú Quý được tô điểm bằng màu sắc phù hợp, tao nhã toát lên vẻ mỹ miều. Từng bông mai vàng, đào thắm tràn đầy nhựa sống sắc xuân, cùng mẫu đơn yểu điệu, điểm chút lá xanh non dịu dàng giúp cho bức tranh như một khung cảnh thiên nhiên hài hòa, sinh động.

Tranh Đồng Hoa Khai Phú Quý

Sẽ không quá khi gọi Chim công hay chim Khổng tước là nữ hoàng các loài chim, nhờ bộ lông đẹp quý phái, đẹp một cách nổi bật và hoàn mỹ. Điều đặc biệt, trên bộ lông chim Công còn có vô số các hoa văn trông giống như các đồng tiền nối liền nhau. Theo phong thủy còn được xem như biểu trưng của tài lộc, phú quý, lại có thể hút được năng lượng tích cực từ mặt trời, mang đến tác dụng điều hoà cân bằng âm dương.

Tranh Đồng Hoa Khai Phú Quý

Tranh đồng Hoa Khai Phú Quý được sử dụng khung gỗ xoắn đẹp tinh xảo, từng chi tiết, đường nét trên khung mang những nét cổ kính, sắc nét, sang trọng. Bức tranh được các nghệ nhân thực hiện hoàn toàn thủ công theo quy trình chuẩn được kế thừa và phát triển từ cha ông do đó đảm bảo được sự tinh tế cũng như chất lượng cho sản phẩm.

Tranh Đồng Hoa Khai Phú Quý

Bức tranh được làm từ vật liệu đồng vàng cao cấp với ánh kim sắc sảo, sáng bóng, lại được mạ khảm kim khí nên càng trở nên rực rỡ. Kèm với màu sắc nhã nhặn, tươi sáng, đường nét quy cách cuốn hút, những chi tiết mang tính chất phong thủy khiến bức tranh càng thêm ý nghĩa và đặc sắc hơn.

Tranh Đồng Hoa Khai Phú Quý

Tranh hoa khai phú quý kết hợp giữa hình ảnh chim Hạc và hoa Mẫu đơn như muốn gửi gắm một trông điệp về sự may mắn, bền bỉ, trường thọ và gia đình sung túc.

Tranh Đồng Hoa Khai Phú Quý


Xem thêm: Chuông tụng bằng đồng 
Hỗ trợ đặt hàng0973 366 255
Website: http://www.ducdodong.com

Showroom: TT8.17 Shophouse Khu Đô Thị Sinh Thái Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội. 
[/chitiet]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm