[giaban]9.000.000[/giaban]


[tomtat]

Tranh Thuận Buồm Xuôi Gió:
Kích thước:
Tranh Thuận Buồm Xuôi Gió Kích Thước 2.3M x 1.7M
[/tomtat]

[chitiet]Một bức tranh vừa tô điểm, tạo điểm nhấn cho bức tường trống trải tẻ nhạt, giúp ngôi nhà thân yêu trần đầy sinh khí và nhiều màu sắc hơn vừa có khả năng thu hút điềm tốt, xua đuổi tà thì thật là tuyệt vời phải không nào.

Tranh thuận buồm xuôi gió

Hơn nữa trong phong thủy bức tranh thuận buồm xuôi gió sẽ khiến cho công việc làm ăn buôn bán của gia chủ ngày càng phát triển và tăng tiến. Thuận buồm xuôi gió với ý nghĩa một con thuyền lớn hướng thẳng ra biển khơi chạy nhanh hơn khi xuôi chiều gió.

Ý nghĩa tranh thuận buồm xuôi gió

Vào thời xưa để có thể đi trên biển là một việc vô cùng khó, thời gian đó ngoài phương tiện là thuyền buồm thì chẳng còn có phương tiện nào có thể di chuyển được trên biển cả, khi đó thuyền buồm là phương tiện ra khơi đánh bắt cá, với những nhà buôn kinh doanh thuyền buồm là phương tiện vật chuyển hàng hóa rất là tốt, với những con thuyền lớn hơn có thể vận chuyển hàng hóa để buôn bán kinh doanh trao đổi ở khắp các châu lục đại dương. Ngoài sử dụng sức gió để thuyền chạy thì không còn nguồn nào cả bởi thời gian đó chưa có sự hỗ trợ của máy móc.

Tranh thuận buồm xuôi gió

Chính vì những bất lợi đó cho nên những người đi biển những thủy thủ thường xuyên gặp phải nhiều khó khăn nguy hiểm mỗi khi lênh đênh trên biển. Chẳng may gặp cơn bão biển dậy sóng biển cả sẽ biến chiếc thuyền như một hạt cát nhấn chìm xuống đại dương bao la. Để cầu chúc cho mỗi chuyến ra khơi được bình an, chuyến đi được thuận lợi người ta cầu chúc cho nhau những điều tốt lành nhất và không thể thiếu lời chúc "Thuận buồm xuôi gió". 

Tranh thuận buồm xuôi gió
Tranh thuận buồm xuôi gió
- Cuộc sống hiện đại ngày này đều có khó khăn thuận lợi trong cuộc sống lời chúc "thuận buồm xuôi gió" không chỉ dành cho những thủy thủ, người ngư dân mỗi khi ra khơi nữa mà hiện nay đã thinh hành và phổ biến trong giới doanh nhân. Giới doanh nhân, kinh doanh buốn bán họ luôn mong muốn công việc được thuận lợi gặp được nhiều điều may mắn, để có thêm nhiều điều tốt đẹp nhiều may mắn thuận lợi hơn nữa họ lựa chọn tranh thuận buồm xuôi gió coi như một niềm tin tâm linh tinh thần được thoải mái an tâm hơn gặp được nhiều may mắn thuận lợi hơn nữa. 

Tranh thuận buồm xuôi gió
Tranh thuận buồm xuôi gió
- Vì tính phổ biến thịnh hành của bức tranh thuần buồm xuôi gió như vậy nhiều người đã gọi với cái tên tranh "Thuyền doanh nhân ". Với hình thuyền no gió chứa đầy vàng bạc châu báu nhiều may mắn sự thuận lợi hướng vào trong nhà quả là một điều vô cùng tuyệt vời cho gia chủ để tiện cho các bạn lựa chọn tranh xem thêm các bài việt tranh thuận buồm xuôi gió hợp với tuổi nào và kinh nghiệm cách treo tranh thuận buồm xuôi gió hợp phong thủy. 

Tranh thuận buồm xuôi gió
Tranh thuận buồm xuôi gió
Tranh thuận buồm xuôi gió là bức tranh phù hợp để treo trong gia đình, nơi làm việc còn là một món quà tuyệt vời món quà đặc biệt hoàn hảo dành tặng cho người thân, bạn bè đồng nghiệp hay dành tặng sếp.

Tranh thuận buồm xuôi gió

Đặc biệt với những người làm kinh doanh buôn bán những người thường xuyên đi công tác xa hay di chuyển để làm việc sẽ là món quà thay cho lời chúc cầu mong gặp thật nhiều thuận lợi may mắn.


Qúy khách mua hàng xin vui lòng liên hệ:
*** Thông tin liên lạc:
☎Hỗ trợ đặt hàng0973 366 255

Website: http://www.ducdodong.com
Showroom: TT8.17 Shophouse Khu Đô Thị Sinh Thái Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội. 
[/chitiet]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm