[giaban]liên hệ[/giaban]


[tomtat]
Tranh đồng Vinh Hoa Phú Quý
[/tomtat]


[chitiet]Tranh đồng Vinh Hoa Phú Quý là bức tranh cảnh - vật, miêu tả cảnh non nước hữu tình cùng với cảnh cây tùng to lớn, dưới chân cây tùng là đôi chim công, chim hỷ thước cùng với hoa mẫu đơn - hoa mai, thêm vào đó là bức cuốn thư,bình rượu, câu đàn tỳ bà, lư hương, đồng tiền đều là những vật quý trong phong thủy, do vậy bức tranh mang ý nghĩa về sự đầy đủ, sung túc, may mắn.


Tranh Đồng Vinh Hoa Phú Quý


Đôi chim công quấn quýt bên gốc mai là biểu tượng của tình yêu đôi lứa, tình cảm sắt son và thủy chung. Phần thân cây có treo một cuốn thư sơn màu đỏ và đề chữ Thọ. Đây là một yếu tố nằm trong “Ngũ Phúc lâm môn”. Ngoài ra, các bạn có thể thấy sự xuất hiện của bình hồ lô đựng rượu, đàn tỳ bà và lọ hoa trong bức tranh đồng, chúng gợi lên một cuộc sống đầy thi vị, an nhàn.

Tranh Đồng Vinh Hoa Phú Quý

Hoa mai và mẫu đơn lại tượng trưng cho sự vương giả, phú quý. Ngoài ra, chúng ta còn thấy được hình ảnh ngọn núi và thác nước phía xa hay cánh chim trên bầu trời. Tất cả mang đến không khí mùa xuân ấm cúng, tràn đầy nhựa sống.

Tranh Đồng Vinh Hoa Phú Quý

Tranh Vinh hoa phú quý được vẽ hết sức tỉ mỉ công phu sau đó được gò chạm trên đồng tấm cao cấp, từng đường nét của bức tranh được thể hiện sống động mãn nhãn dưới bàn tay người thợ.

Tranh Đồng Vinh Hoa Phú Quý

Treo bức tranh đồng Vinh Hoa Phú Quý trong nhà không chỉ mang lại sự sang trọng đẳng cấp cho không gian nội thất gia đình bạn mà còn mang lại nhiều may mắn tài lộc, tâm hồn thảnh thơi như hòa cùng cỏ cây hoa lá chim muông và nhũng thú vui tao nhã như xem sách, ngâm thơ, ngắm hoa đua sắc thắm, thưởng trà, rượu, hương thơm của trầm hương tỏa khói, lắng nghe những thứ âm thanh tao nhã của tiếng đàn, tiếng chim....thật đúng là vinh hoa phú quý.

Tranh Đồng Vinh Hoa Phú Quý

Thưởng thức tranh “Vinh hoa phú quý” khiến cho con người ta có cảm giác tâm hồn thảnh thơi như hòa cung cỏ cây hoa lá chim muông. Sẽ rất thú vị nếu kết hợp thưởng tranh với nhũng thú vui tao nhã như: đọc sách, bình thơ, ngắm hoa, thưởng trà, rượu, nghe đàn, nghe nhạc....thật đúng là vinh hoa phú quý.

Tranh Đồng Vinh Hoa Phú Quý

Xem thêmChuông tụng bằng đồng 
Hỗ trợ đặt hàng0973 366 255
Website: http://www.ducdodong.com

Showroom: TT8.17 Shophouse Khu Đô Thị Sinh Thái Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội. 
[/chitiet]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm