[giaban]6.000.000[/giaban]


[tomtat]

Bức tranh Mã Đáo Thành Công:
Kích thước:
Bức tranh Mã Đáo Thành Công cao 90CM, ngang 1.7M
[/tomtat]


[chitiet]Bức tranh Mã Đáo Thành Công mang nhiều ý nghĩa về thành công trong kinh doanh, thắng lợi trong chiến trận với hình ảnh mã đáo – ngựa quay về.


Tranh mã đáo thành công là tranh vẽ một bầy ngựa thường gồm tám chú ngựa đang phi nước đại tiến về một hướng. Bởi vì tranh thường có 8 con ngựa nên còn được gọi là tranh bát mã hay bát mã toàn đồ. Trong văn hóa người Trung Quốc, số 8 biểu trưng cho sự may mắn, phát đạt (mặt khác “Bát” phát âm gần giống chữ “Phát” nên rất được ưu thích trong kinh doanh).

Tranh mã đáo thành công
Tranh mã đáo thành công
Trong quan niệm dân gian, ngựa cũng là con vật trung thành và gần gũi với con người biểu trưng cho sự mạnh mẽ, kiên nhẫn, bền bỉ. Hình ảnh 8 con ngựa phi nước đại tượng trưng cho sao bát bạch rất vượng khí đem lại nguồn tài lộc rất lớn nên chúng được coi như là biểu tượng mang lại tài lộc, sự phát đạt, nhanh nhạy và thăng tiến, giúp cho những công việc trở nên thuận lợi, dễ dàng và thành công như dự kiến.

Tranh mã đáo thành công
Tranh mã đáo thành công
Mã đáo có nghĩa là may mắn quay về, đi về. Ý nghĩa trên gắn liền với một câu chuyện cổ như sau:
Ngày xưa, ngựa là phương tiện đi lại thuận lợi nhất vì ngựa chạy nhanh, khỏe và rất thông minh, rất gần gũi với con người. Chính vì vậy, ngựa được dùng làm phương tiện đi lại phổ biến nhất trong buôn bán và cả đánh giặc. Mỗi lần đi xa cả năm cả tháng mới quay về, hoặc đi đánh giặc thường xuyên gặp nguy hiểm, đi mười về một. Vì thế mã đáo có nghĩa là may mắn quay trở về.

Tranh mã đáo thành công
Tranh mã đáo thành công
Ngựa phi trên đồng cỏ:

Đây là bức tranh mã đáo đẹp, thuận với phong thủy. Ngựa là mệnh hỏa, đồng cỏ gồm cả mộc và thổ. Bức tranh là vòng kín tương sinh Mộc – hỏa – thổ. Treo bức tranh này chắc chắn sẽ mang lại tài lộc, danh vọng cho thân chủ.

Tranh mã đáo thành công
Tranh mã đáo thành công
Lựa chọn một bức tranh ngựa như ý, người ta cũng thường nghiên cứu và chọn cách treo bức tranh hợp lý. Theo người xưa, khi treo bức tranh ngựa chúng ta nên treo ở hướng Nam của ngôi nhà và ngựa chạy vào hướng trong tranh.

Tranh mã đáo thành công
Tranh mã đáo thành công
Nếu để đàn ngựa chạy ra phía ngoài sẽ làm cho tài lộc của gia đình vơi đi. Và đó là điều kiêng kị nhất.

*** Thông tin liên lạc:
☎Hỗ trợ đặt hàng0973 366 255

Website: http://www.ducdodong.com
Showroom: TT8.17 Shophouse Khu Đô Thị Sinh Thái Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội. 
[/chitiet]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm