[giaban]3.000.000[/giaban]


[tomtat]

Tượng Trần Hưng Đạo:
Kích thước:
Tượng Trần Hưng Đạo cao 42cm, 50cm, 60cm, 70cm khảm vàng, bạc
[/tomtat]


[chitiet]Tượng Trần Hưng Đạo bằng đồng được sản xuất dựa trên hình ảnh mô tả trong lịch sử về vị Tướng tài ba xuất chúng của Dân tộc Việt Nam ta. Hình ảnh tay trái cầm kiếm, tay phải cầm chiếu thư và khuôn mặt uy nghiêm, thần thái thể hiện sức mạnh và ý chí cũng như tinh thần đoàn kết chống giặc ngoại xâm của dân tộc ta.
 
Tượng Trần Hưng Đạo
Tượng Trần Hưng Đạo

Tượng được sử dụng để trấn trạch phong thủy nhằm xua đuổi tà ma, âm khí để đón những điều tài lộc may mắn vào nhà. Hôm nay, Đồ Đồng Việt xin chia sẻ một số kinh nghiệm trong việc chọn sản phẩm và cách đặt tượng hợp với phong thủy:


Trước hết, chúng tôi xin giới thiệu một số sản phẩm tượng đồng mà chúng tôi đang có để khách hàng có thể lựa chọn:
Trên thị trường hiện nay tượng Trần Hưng Đạo bằng đồng có 2 dòng sản phẩm chính là Tượng đồng đỏ khảm tam khí (Bạc, đồng vàng và đồng đỏ),đồng ngũ sắc khảm vàng,bạc,đồng đen,đồng xanh và đồng tây (cát tút) với các kích thước chính là 38, 50, 60, 70, 90 cm. Ngoài ra chúng tôi còn nhận làm tượng theo kích thước yêu cầu của khách hàng, thếp vàng và mạ vàng 24k cho sản phẩm.


Tượng Trần Hưng Đạo
Tượng Trần Hưng Đạo
Độ tinh xảo trong từng chi tiết nhỏ là điểm nhấn quan trọng tạo nên thần sắc cho toàn bộ pho tượng. Khuôn mặt Đức Thánh Trần đầy đặn, rắn chắc với ánh mắt kiên định, cùng với tạo hình tay phải Ngài cầm cuốn hịch tướng sĩ đặt lên tâm, tay trái không cầm kiếm mà tì lên đốc kiếm. Hình ảnh ấy không những đã thể hiện được sự trí dũng của bậc danh tướng, mà còn nói lên được tinh thần của dân tộc Việt Nam, một dân tộc không bao giờ muốn chiến tranh, luôn yêu chuộng hòa bình nhưng cũng luôn luôn cảnh giác, sẵn sàng chiến đấu với kẻ thù xâm lược.

Tượng Trần Hưng Đạo
Tượng Trần Hưng Đạo
Ý nghĩa của tượng đồng cụ Trần Hưng Đạo theo phong thủy

Theo phong thủy, ngoài việc bày tượng cụ Trần bằng đồng để trang trí tại phòng khách, phòng làm việc hoặc văn phòng công ty thì tượng đồng Đức Thánh Trần còn có tác dụng trấn trạch phong thủy rất tốt, xua đuổi tà ma, âm khí, đón nhiều tài lộc, may mắn vào nhà.


Tượng Trần Hưng Đạo
Tượng Trần Hưng Đạo
Cũng có nhiều gia đình lập ban thờ Đức Thánh Trần đặt trang nghiêm trên ban thờ thánh, để mong được Ngài che chở, phù hộ, mang lại những điều tốt đẹp cho gia đình mình.


Tượng Trần Hưng Đạo
Tượng Trần Hưng Đạo
Cách đặt tượng cũng rất là quan trọng vì ảnh hưởng tới hướng phong thủy. Tượng Đức Thánh Trần phải được đặt trên bàn làm việc hoặc trên một đôn gỗ đặt gần bàn làm việc hoặc gần cửa ra vào, mặt tượng hướng ra cửa. Tránh đặt tượng ở khu vực ẩm thấp bẩn, góc nhà, gần nhà vệ sinh,… Khi đặt mua tượng nên xem ngày giờ tốt để rước cụ về, khi về nhà thì dùng nước rượu gừng để tẩy rửa sạch sẽ khai quang cho tượng.

Qúy khách mua hàng xin vui lòng liên hệ:
*** Thông tin liên lạc:
☎Hỗ trợ đặt hàng0973 366 255

Website: http://www.ducdodong.com
Showroom: TT8.17 Shophouse Khu Đô Thị Sinh Thái Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội. 
[/chitiet]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm