[giaban]13.500.000[/giaban]


[tomtat]

Tượng Đồng Quang Trung:
Kích thước:
Tượng Quang Trung Nguyễn Huệ Cao 70cm khảm vàng, bạc
[/tomtat]


[chitiet]Tượng đồng Quang Trung được đúc thủ công bằng đồng đỏ loại 1 (gồm đồng đỏ dây điện pha đồng nồi), sau khi đúc xong được chạm khảm tam khí rất tinh xảo và đẹp trên tượng.




Khảm tam khí ở đây gồm 3 loại kim khí: Bạc lá, đồng vàng, đồng đỏ. Ngoài ra với hàng khảm tam khí cao cấp thì sản phẩm còn được khảm thêm đồng màu đen điểm trên thân tượng rất nổi bật.

Tượng đồng Quang Trung
Tên sản phẩm: Tượng Đồng Quang Trung Nguyễn Huệ Cao 56cm khảm vàng, bạc
Chất liệu: đồng đỏ
Kích thước: cao 56cm
Trọng lượng: khoảng 18-20kg
Quy cách: khảm vàng, bạc

Sản xuất: pho tượng đồng Quang Trung được sản xuất trực tiếp tại xưởng đúc tượng đồng Bảo Long ở tống xá ý yên nam định.

Tượng đồng Quang Trung
Tóm tắt lịch sử về Vua Quang Trung – Nguyễn Huệ: 

Nguyễn Huệ (1753- 1792) còn được biết đến là Quang Trung hoàng đế, vua Quang Trung hay Bắc Bình Vương, là vị hoàng đế thứ hai của nhà Tây Sơn, sau Thái đức hoàng đế Nguyễn Nhạc. Ông là một trong những nhà lãnh đạo chính trị tài giỏi với nhiều cải cách xây dựng đất nước, nhà quân sự xuất sắc trong lịch sử Việt Nam với những trận đánh oanh liệt và chống ngoại xâm mà chưa hề thất bại lần nào.

Tượng đồng Quang Trung
Do có nhiều công lao, ông được xem là người anh hùng áo vải của dân tộc Việt Nam. Cuộc đời của hoàng đế Quang Trung được biết đến qua các bộ sử của nhà hậu Lê và nhà Nguyễn, các sử gia cận đại, hiện đại và cả trong văn học dân gian.

Tượng đồng Quang Trung
Quang Trung – Nguyễn Huệ là vị tướng, vị vua có công to lớn với đất nước khi nhiều lần đánh đuổi giặc ngoại xâm ra khỏi bờ cõi nước ta mang lại cuộc sống tự do yên bình cho ngươi dân. Đến nay nhà nước đã đúc tượng thờ và cũng được nhiều cơ quan đơn vị bày thờ, ngoài ra tượng vua Quang trung – Nguyễn Huệ được rất nhiều người mua để bày tại gia đình, cơ quan, hay tại văn phòng làm việc.

Tượng đồng Quang Trung
Ngoài ra, tượng Quang Trung còn được dùng làm quà tặng sự kiện, quà tặng phong thủy trong cac dịp lễ, sự kiện vô cùng ý nghĩa.

Qúy khách mua hàng xin vui lòng liên hệ:
*** Thông tin liên lạc:

Hỗ trợ đặt hàng0973 366 255
Website: http://www.ducdodong.com
Showroom: TT8.17 Shophouse Khu Đô Thị Sinh Thái Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội. 
[/chitiet]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm